ผลงานที่ผ่านมา

คุณประโยชน์หลัก 3 ด้าน กำจัดเชื้อโรค กำจัดกลิ่น ทำความสะอาดตัวเอง ตอบโจทย์กับทุกสถานที่ที่มีปัญหาดังกล่าว เช่น

ที่อยู่อาศัย บ้าน อพาร์ตเมนท์ คอนโดมิเนียม เพื่อกำจัดเชื้อโรคร้ายที่มาจากนอกบ้าน

อาคารสำนักงาน เพื่อรักษาสภาพความสวยงาม น่ามองของอาคาร และเพื่อปกป้องพนักงานและลูกค้าของคุณ ด้วยการยับยั้งเชื้อโรคร้ายที่สามารถติดต่อสู่ผู้ที่ทำงาน หรือผู้เกี่ยวข้อง

เนอสเซอรี่ โรงเรียน วิทยาลัยและมหาวิทยาลัย เพื่อควบคุมและกำจัดเชื้อโรคร้าย ลดความเสี่ยงต่อลูกหลานในการใช้เวลาส่วนใหญ่ที่สถานศึกษา

ซูเปอร์มาร์เก็ต ห้างสรรพสินค้า ร้านสะดวกซื้อ เพราะเป็นสถานที่ที่จำหน่ายอาหาร มีความเสี่ยงต่อเชื้อโรคที่มากับอาหาร และผู้คนหลากหลายที่เข้าใช้บริการ

โรงแรม บาร์ คาเฟ่ ร้านอาหาร หลากหลายของภัยคุกคามจากการเจ็บป่วย ที่มาจากอาหารที่มีเชื้อเช่น E.coli และ Salmonella และมาจากผู้คนที่เข้ามาใช้บริการ

คลีนิค โรงพยาบาล เนื่องจากเป็นที่รวมตัวกันของผู้ป่วย เป็นสถานที่ที่มีเชื้อโรครวมตัวกันอยู่หนาแน่นที่สุด

ฟิตเนส ศูนย์กีฬา เนื่องจากผู้คนหลากหลายที่เข้าใช้บริการ จึงมีความเสี่ยงต่อการติดเชื้อที่ไม่รุนแรง เช่น โรคหวัด โรคไข้หวัดใหญ่ และเชื้อที่รุนแรง เช่น โรคไข้หวัดนก H1N1 โรคไข้หวัดนก H7N9 โรค SARS

โรงงานอุตสาหกรรมอาหาร และโรงงานที่มีการควบคุมการปลอดเชื้อ เพื่อหลีกเลี่ยงผลกระทบต่อสายงานการผลิต

บริการขนส่งสาธารณะ เช่น เรือ รถโดยสารประจำทาง รถไฟฟ้า รถไฟใต้ดิน รถไฟ รถบรรทุก ที่มีภัยคุกคามจากเชื้อโรคร้าย จากผู้โดยสารมากหน้าหลายตา


  • 26230163_2226881667329402_8424097200171599435_n.jpg
    Protects your home and purifies your living space by eliminating bacteria, viruses, odours and mould with nanoYo™ TiO2 solution in one convenient application. Keep your loved ones ...

  • boy1.jpg
    รถยนต์ นับเป็นปัจจัยที่ 5 ของครอบครัว เป็นความสะดวกสบายในการเดินทางร่วมกันของครอบครัว ในการทำกิจกรรมต่างๆ ทั้งการเดินทางท่องเที่ยว ซื้อของ ทำกิจธุระต่างๆ จากปัญหาการจราจร รถยนต์จึ...

  • hospital.jpg
    Ideal for hospitals who demand high standards for indoor air quality and facilities disinfection, nanoYo™ TiO2 solution offers a complete treatment for wards, surgery rooms, unifor...
Visitors: 94,315