โรงพยาบาล คลินิก สถานดูแลเด็ก ผู้ป่วย และผู้สูงอายุ

โรงพยาบาล คลินิก สถานดูแลเด็ก ผู้ป่วย และผู้สูงอายุ ใช้ nanoYo TiO2 ไปใช้งานเพื่อช่วยลดปัญหาและป้องกันการแพร่กระจายของเชื้อโรค ช่วยลดกลิ่นไม่พึงประสงค์ และยังช่วยปกป้องพื้นผิวไม่ให้เกิดการสะสมของคราบสกปรก เชื้อโรค และกลิ่นต่างๆ อีกด้วย


ตัวอย่างที่เห็นได้ชัดเจนได้แก่

โรงพยาบาล SUSA เมืองวากายาม่า ญี่ปุ่น ในเดือนมีนาคม 2007 เกิดการระบาดของ “โรคไข้หวัดใหญ่” คนไข้และเจ้าหน้าที่จำนวนมากติดเชื้อ

ภายหลังจากที่ทำการฉีด nanoYoทั่วทุกห้องในอาคาร เชื้อไข้หวัดใหญ่หยุดการระบาดภายในเวลาเพียง 3 วัน

 

ในเดือนพฤศจิกายน  2007 เกิดการระบาดของเชื้อไข้หวัดใหญ่อีกครั้งในญี่ปุ่น แต่ที่โรงพยาบาล SUSA ไม่พบการระบาดเลย อย่างไรก็ตามทางโรงพยาบาลตัดสินใจฉีดพ่นเพิ่มเติม ในส่วนของภายนอกอาคาร และภายในอาคารบางส่วนเพื่อป้องกันการระบาดในอนาคต จนปัจจุบันไม่พบการระบาดของเชื้อโรคใด ๆ  เกิดขึ้นในโรงพยาบาลนี้อีกเลย


  • home2
    nanoYo™ จะขจัดสิ่งที่เป็นอันตรายรวมถึงสารที่เป็นพิษ ช่วยให้ภายในอาคาร บ้าน คอนโดมิเนียม สะอาดและปลอดภัยสำหรับทุกคน จากรายงานของ WHO (World Health Organization) ตั้งแต่ปี 1984 เกี่ย...

  • vios
    ผลิตภัณฑ์ i-nanoYo สามารถช่วยปกป้องภายในรถยนต์ ลดการสะสมของเชื้อโรค เชื้อรา ไวรัส และกลิ่นต่างๆ เช่น กลิ่นอับ กลิ่นอาหารรบกวน กลิ่นสัตว์เลี้ยง ทั้งยังช่วยลดการแพร่กระจายของเชื้อโรค...
Visitors: 94,353